Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Những lưu ý cần thiết cho người mua laptop cũ

Mua laptop cũ giá rẻ là sự lựa chọn rất thích hợp đối với những sinh viên hay những người không có đủ tài chính để sở hữu cho mình một chiếc laptop mới. Nếu bạn đang có ý định sở hữu cho mình một chiếc laptop cũ giá rẻ để phục vụ cho nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của mình thì bạn cần lưu ý đến những điểm sau.

Những lưu ý đối với việc mua laptop cũ

Trong thời đại công nghệ hiện nay thì chiếc laptop là rất cần thiết cho nhu cầu công việc, học tập cũng như vui chơi giải trí của mỗi người. Nhưng với những người có tài chính hạn hẹp thì mua laptop cũ là giải pháp hữu hiệu nhất. Tuy nhiên việc để mua được một chiếc laptop cũ giá rẻ và chất lượng cũng không hề đơn giản.
Những lưu ý khi tìm mua laptop cũ

Những lưu ý khi tìm mua laptop cũ

Điều đầu tiên phải lưu ý khi mua laptop cũ là bạn phải tìm cho mình một địa chỉ uy tín và đảm bảo chất lượng để mua. Khi mua laptop bạn nên đi cùng người sành về công nghệ để giúp bạn kiểm tra tổng thể chiếc laptop để không mua phải những chiếc laptop cũ kém chất lượng.
Nên mang theo một chiếc USB để cắm vào máy kiểm tra xem laptop có nhận USB hay không, tốc độ truyền dữ liệu nhanh hay chậm.
Khi test máy tính thì kiểm tra pin là việc rất cần phải làm để biết pin máy tính có bị chai hay không. Bạn nên test máy tính bằng pin mà không nên sử dụng nguồn điện. Ngoài ra, bạn nên sử dụng phần mềm Battery Monitor để kiểm tra tình trạng của pin laptop.
Tiếp đến bạn cần kiểm tra xem bàn phím, touchpad, ổ đĩa cũng như các cổng kết nối trên máy tính có hoạt động tốt không.
Công đoạn kiểm tra quan trọng nhất là phải kiểm tra ổ cứng của laptop. Bạn cần chuẩn bị một vài phần mềm để kiểm tra xem hiệu suất xử lý của máy.
Bạn có thể tham khảo bộ công cụ test laptop cũ để kiểm tra laptop cũ mà bạn định mua.
Ngoài ra, laptop cũ là loại laptop đã qua sử dụng nên giá bán của nó cũng không thể được như giá của máy mới mà là sự thỏa thuận của hai bên. Vì vậy, trước khi đi mua laptop bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin và tham khảo giá để không bị mua với giá quá đắt.
Trên đây, Govnn vừa chia sẻ cho bạn những điều cần lưu ý khi chọn mua laptop cũ. Hy vọng những thông tin này sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích thiết thực nhất.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Feature Post

Featured Posts

Fanpage Facebook


Phân phối laptop dell govnn.vn
Phân phối laptop HP govnn.vn