Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Intel trình làng bộ vi xử lý mạnh nhất cho máy bàn


Là một bước tiến mới trong giới công nghệ, Intel® Core™ i7 Extreme Edition vừa được Intel cho ra đời thời gian vừa qua với hiệu suất xử lý cao, mạnh mẽ. Intel® Core™ i7 Extreme Edition được các giới chuyên gia công nghệ đánh giá rất cao.

Lễ ra mắt bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 Extreme Edition

Lễ ra mắt bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 Extreme Edition

Thiết kế mạnh mẽ của Intel® Core™ i7 Extreme Edition

Intel® Core™ i7 Extreme Edition được thiết kế với 10 nhân, 20 luốn xử lý dữ liệu, 40 đường dữ liệu riêng và với công nghệ New® Turbo Boost Max Technology 3.0 giúp xử lý khối lượng dữ liệu vô cùng lớn.
Ngoài ra, bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 Extreme Edition còn có khả năng xử lý dữ liệu 3D tốt hơn 35% so với bộ vi xử lý tương đương ở thế hệ trước mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.
Intel® Core™ i7 Extreme Edition có hiệu suất xử lý và khả năng hoạt động cao. 40 đường dữ liệu PCIe kết nối trực tiếp vào CPU cho phép mở rộng hệ thống với các ổ cứng SSD tốc độ cao, hỗ trợ lên đến 4 khe cắm đồ họa rời chuẩn GFX, và công nghệ Thunderbolt™ 3.0 siêu tốc.
Với bộ nhớ đệm Intel® Smart Cache khổng lồ có dung lượng 25MB và 4 kênh truyền bộ nhớ tăng tốc độ cải thiện khả năng phản hồi và có thời gian khởi động giảm khi phải làm việc với hiệu suất cao. Công nghệ Intel® Turbo Boost Max 3.0 mới hướng các ứng dụng đến nhân xử lý có hiệu suất hoạt động cao nhất, cải thiện hiệu suất hoạt động từng nhân vi xử lý lên đến 15%. Dòng xử lý Intel® Core™ i7 -69xx/68xx cũng được mở khóa ép xung, một tính năng quan trọng dành cho các tín đồ thêm tài nguyên và công cụ để đưa hệ thống đến giới hạn đỉnh điểm.

Intel® Core™ i7 Extreme Edition có thiết kế mạnh mẽ và hiệu suất cao

Intel® Core™ i7 Extreme Edition có thiết kế mạnh mẽ và hiệu suất cao

Bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 Extreme Edition sẽ là công cụ mạnh mẽ nhất cho những người đam mệ công nghệ, đặc biệt là những game thủ, mang đến cho người dùng một hiệu suất hoạt động mạnh mẽ nhất.
Ngoài những thông tin mới nhất về thị trường công nghệ cũng như những thủ thuật máy tính, bạn cũng có thể truy cập website của Govnn để tìm hiểu thêm về những dòng laptop nhập khẩu Mỹ đang tạo sức hút trên thị trường như: HP EliteBook 8460p, HP EliteBook 8560w, Dell Latitude e6420...
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Feature Post

Featured Posts

Fanpage Facebook


Phân phối laptop dell govnn.vn
Phân phối laptop HP govnn.vn